Cách xác nhận lại lời mời kết bạn WeChat đã hết hạn

Lời Mời Wechat Hết Hạn

Tôi có đi ăn với đối tác của mình, đối tác đó dẫn theo một cô bạn người Trung Quốc, rất xinh, sau đó chúng tôi có cuộc nói chuyện rất là vui vẻ, và cô ấy nói rằng cô ấy hơi mù công nghệ, muốn bạn hướng dẫn về Excel, Word,… Trong khi đó tôi là một cao thủ về công nghệ, tôi “chém gió” rất nhiều thứ về hàm tính, soạn thảo văn bản, mắt cô ấy sáng lên,…uhm, và cô ấy xin WeChat của tôi để kết bạn, đây là một cơ hội tốt để tôi và cô ấy trò chuyện với nhau nhiều hơn. Do điện thoại hết pin nên bạn chưa thể chấp nhận lời mời của cô ấy.

Sau đó mấy hôm do công việc, deadline, sếp dí vào đầu nên tôi đã quên đi lời mời kết bạn của cô ấy, và rồi dòng thông báo hết hạn hiện lên. Tôi phải làm sao bây giờ, một thằng cao thủ về công nghệ như tôi mà phải bó tay sao,… Khoan đã!!!

Bạn phải làm gì nếu lời mời kết bạn trên WeChat hết hạn? Làm cách nào để nhận lại lời mời kết bạn trên WeChat? Yêu cầu kết bạn WeChat sẽ hết hạn sau 3 ngày. Nó xảy ra khá thường xuyên nếu bạn quên xác nhận lời mời kết bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ đi tìm hiểu cách để lấy lại lời mời kết bạn đã hết hạn sau một hồi mò mẫm trên Weibo.

Lời Mời Wechat Hết Hạn
Lời Mời Wechat Hết Hạn

Là người mới sử dụng WeChat, bạn có thể không biết cách thêm bạn bè trên WeChat. Hoặc cách sử dụng WeChat đúng cách. Vui lòng tham khảo các bài các hướng dẫn WeChat khác của chúng tôi.

Tôi đã tìm thấy một mẹo. Dưới đây là  cách để khắc phục yêu cầu kết bạn WeChat đã hết hạn.

  1. Chặn người dùng WeChat đã gửi cho bạn lời mời kết bạn.

Danh bạ>Bạn bè mới>Và sau đó nhấp vào yêu cầu đã hết hạn> Nhấn vào Chặn

  1. Chuyển đến danh sách bị chặn.

Tôi>Cài đặt>Quyền của bạn bè>Danh sách bị chặn>nhấp vào lời mời kết bạn.

  1. Thêm vào danh bạ.
  2. Vậy là mời kết bạn của bạn đã tới cô ấy
  3. Sau khi cô ấy chấp nhận lời mời kết bạn của bạn, việc còn lại là hãy cố giải thích và xin lỗi.

WeChat là một phương tiện truyền thông xã hội riêng tư. Bạn không thể thêm bạn bè thông qua đề xuất bạn bè như Facebook, Zalo,…. Bạn chỉ có thể thêm bạn bè bằng ID WeChat, số điện thoại, mã QR đã cho.

Hoặc bạn có thể thêm tôi trên WeChat. Đây là ID WeChat của tôi: KhoSiCuaKhau (Lưu ý: Vui lòng thêm mô tả ngắn trước khi gửi yêu cầu để tôi biết bạn hơn)

5/5 - (1 bình chọn)