Top 5 trang mạng xã hội Trung Quốc được sử dụng phổ biến trong 2022

CÁc MẠng XÃ HỘi Ở Trung QuỐc

Mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết mọi người. Nổi bật nhất là Facebook, Youtube, Twitter, Instagram,… nhưng những nền tảng mạng xã hội này đều bị cấm tại Trung Quốc. Vậy người dân Trung Quốc dùng mạng xã hội gì? Hãy cùng KSCK khám phá top 5 mạng xã hội Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay dưới bài viết này nhé!

  1. Mạng xã hội Weibo – 微博
Mạng xã hội Weibo là gì?
Mạng xã hội Weibo là gì?

Weibo là gì ?

Weibo (Sina Weibo), lưu ý nha, nhiều bạn hay nhầm với Wibu 🙂 Hiện nay, Weibo là nền tảng mạng xã hội phổ biến thứ hai tại Trung Quốc với số lượng người dùng lên tới gần 500 triệu và được coi là sự kết hợp giữa FacebookTwitter. (Vâng! Pháp sư Trung Hoa mà)

Với những quy định khắt khe của chính phủ Trung Quốc trong việc hạn chế người dân tiếp cận thông tin tiêu cực bên ngoài, các tính năng và bài đăng trên Weibo đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Những thông tin mang tính tiêu cực, nhạy cảm cũng sẽ không được phép đăng trên nền tảng này.

Các chức năng của Weibo

Weibo có 5 chức năng cơ bản:

– Tạo tài khoản cá nhân, chia sẻ và bình luận: Người dùng có thể mở tài khoản riêng và đăng tải những văn bản hoặc nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video, gif,…)

– Tùy chỉnh trang chủ: Trên trang chủ của ứng dụng Weibo, các bạn có thể theo dõi các Idol dễ dàng hơn, xem cuộc sống ngôn tình của họ ra sao, bóc phốt ai, và còn nhiều thứ khác,… 🙂 hihi

– Khám phá: Chức năng khám phá hoạt động như một công cụ tìm kiếm tổng hợp trên Weibo, nó phân loại các chủ đề hot và sắp xếp chúng thành các danh mục khác nhau, ví dụ như “Giải trí”, “Tin tức”,

– Video: Trên trang chủ nổi bật hiển thị các video phổ biến theo nhiều chủ đề như Tin tức, Phim ảnh và Người nổi tiếng. (Idol của tôi cũng thường xuyên xuất hiện ở trên đấy đó là Tập chủ tịch)

– Thế giới game: Weibo đã ra mắt một trung tâm trò chơi – nơi cung cấp nhiều trò chơi trực tuyến cho người dùng. Điều này giúp thu hút một lượng người khổng lồ đăng nhập và ở lại nền tảng trong thời gian dài hơn. Bạn đã có tài khoản Weibo chưa?

>> Cho thuê sim đăng ký acc Wechat, QQ, Weibo

  1. Siêu ứng dụng Wechat – 微信
Mạng xã hội Wechat Tencent
Mạng xã hội Wechat Tencent

Wechat là gì ?

Wechat (TQ gọi là Weixin 微信 Việt hoá: Que chat, Guy chat hay đại loại thế) là ứng dụng nhắn tin được ra mắt lần đầu vào năm 2011 bởi tập đoàn Tencent. Đến nay, Wechat đã có mặt trên 200 quốc gia với 20 ngôn ngữ khác nhau, với hơn 900 triệu người dùng cùng hơn 38 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Chính vì thế, Wechat là ứng dụng nhắn tin chiếm thị phần lớn nhất tại Trung Quốc. Mỗi tội hay khoá nick người dùng một cách quá đáng, nếu đọc đến đây mà bạn đang tức lý do tại sao bạn lại bị khoá nick thì xin mời đọc bài sau của tôi.

Các chức năng của Wechat

– Trò chuyện: Sau khi tạo tài khoản Wechat, người dùng sẽ kết nối với bạn bè và người thân và bắt đầu cuộc trò chuyện. Kết bạn trên Wechat vô cùng dễ dàng, khá giống kết bạn trên Facebook.

– Thanh toán: Người dùng có thể chuyển tiền, đặt vé máy bay, đặt chỗ trong nhà hàng, đầu tư, mua sắm, thanh toán hóa đơn, gọi taxi trên Wechat.

– Khoảnh khắc: Người dùng có thể chia sẻ những cảm nhận cá nhân, hình ảnh hay video đời sống của mình lên và có thể nhìn được tất cả những bài đăng của bạn bè.

Chương trình nhỏ: Thêm các chương trình nhỏ bằng cách kéo thả phần tab Trò chuyện

CHƯA BIẾT CÁCH ĐĂNG KÝ WECHAT(微信)/ MUỐN MUA TÀI KHOẢN WECHAT(微信)/ MỞ KHÓA WECHAT(微信)…

THAM KHẢO: Dịch vụ mua bán tài khoản Wechat uy tín – tại Website Kho Sỉ Cửa Khẩu

  1. Mạng xã hội Tiktok – 抖音

Tiktok là gì ?

Mạng xã hội Douyin-khosicuakhau
Mạng xã hội Trung Quốc TikTok

TikTok (Việt Nam còn gọi là Top Top) là mạng xã hội đông trai xinh gái đẹp nhất Trung Quốc, cho phép người dùng tạo ra những đoạn video ngắn với âm nhạc và hiệu ứng đặc biệt, được ra mắt ở thị trường thế giới vào năm 2017 bởi ByteDance.

TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong quý đầu tiên năm 2018, và cũng là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, làm Facebook và Youtube phải khiếp sợ cho ra mắt nền tảng video riêng trong khi đã quá muộn.

Idol TopTop đã len lỏi vào cuộc sống thế hệ Genz. Bao nhiều trào lưu được sinh ra, tin tức đưa nhanh hơn cả báo chí, video giải trí, phong cách sống,… và còn nhiều thứ hay ho khác.

Thống kê người dùng

– Lượng người dùng tương tác hàng tháng: Tiktok có 500 triệu người tích cực trên toàn thế giới.

– Thời lượng truy cập trung bình: Người dùng dành trung bình 52 phút mỗi ngày trên ứng dụng.

– Lượng người dùng tương tác hàng ngày: 90% tất cả người dùng TikTok truy cập ứng dụng hàng ngày.

Các chức năng của TikTok

– Tạo Hiệu Ứng Cho Camera: Đây là công đoạn cơ bản và cũng là tính năng trên Tik Tok được sử dụng nhiều nhất, có đến cả trăm hiệu ứng cho người dùng lựa chọn.

– Tạo Nhạc Nền Cho Video: Tiktok là kho âm nhạc khổng lồ, chứa rất nhiều bản nhạc từ Việt Nam cho đến Quốc tế, nhiều bản nhạc đã trở thành hot trend nhờ vào TikTok.

– Tạo Bộ Lọc Cho Ảnh: Người dùng có thể chọn và thay đổi màu cho ảnh trong video để phù hợp với concept mà họ muốn tạo.

>> KSCK dự kiến sẽ cung cấp thêm dịch vụ đăng ký hộ tài khoản Douyin có phí cho mọi người có nhu cầu truy cập Douyin nội địa Trung Quốc. Các bạn có thể liên hệ mình qua SĐT: 0963323000 để liên hệ hỗ trợ tạo tài khoản nhé.

      4. Tencent QQ

Mạng xã hội QQ App Con Vịt
Mạng xã hội QQ App Con Vịt

 Mạng xã hội QQ là gì ?

Tencent QQ (gọi tắt là QQ) logo là hình con chim cánh cụt quàng khăn, mình thì nhìn thấy giống con vịt nên hay gọi tắt là app con vịt, là ứng dụng nhắn tin nhanh khác cũng được phát triển bởi tập đoàn Tencent, QQ được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 2/1999. Giống với Wechat, cùng một mẹ là công ty Tencent (10xu)

Các chức năng của QQ

Vì đều là ứng dụng nhắn tin nên các chức năng của QQ cũng gần giống như WeChat, QQ cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ như trò chơi, nghe nhạc, phim, mua sắm, tiểu blog, chat nhóm và chat bằng giọng nói.

==》KSCK đang mở dịch vụ hỗ trợ các bạn tạo nick QQ, 

Liên hệ tôi: 0963323000

  1. Youku – 优酷
Đăng Ký Hộ Wechat QQ Weibo Youku
Đăng Ký Hộ mạng xã hội Wechat QQ Weibo Youku

Youku là gì ?

Youku là ứng dụng chia sẻ video được ra mắt vào tháng 3/2006, thuộc sở hữu của tập đoàn Youku Tudou và được mệnh danh là “YouTube của Trung Quốc”.

Các chức năng của Youku

– Người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hay chương trình truyền hình mình yêu thích trên nền tảng này. Trung bình mỗi ngày Youku thu về khoảng 800 triệu lượt xem.

– Youku cho phép người dùng upload và lưu trữ các video của mình, đồng thời có thể kết nối, chia sẻ với các mạng xã hội khác.

==> Mỹ có Google Search thì China có Baidu Search, Mỹ có Google Maps thì China có Baidu Maps, có Youtube thì China Có Youku, có Facebook thì có Weibo,… (Việt Nam có Zalo thì China có…Wechat , hihi), và còn nhiều thứ khác nữa, danh sách trên còn nhiều thiếu sót, bạn có muốn khám phá thêm?

Trên đây là tổng quan về Top 5 mạng xã hội Trung Quốc được sử dụng phổ biến tại Đại Lục hiện nay. Bạn đã có tài khoản nào rồi?

Chúng tôi giới thiệu shop Mua bán tài khoản Wechat.

Về giá cả: Chúng tôi không cam kết rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết mỗi tài khoản được bán cho khách hàng luôn kèm theo chính sách bảo hành nick, thêm vào đó là sự sự tin tưởng, yên tâm sử dụng về sau.

Về dịch vụ: Được hướng dẫn về cách bảo mật tài khoản, sử dụng tài khoản đúng cách cũng là mẹo để nick không bị khoá, hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thay đổi số điện thoại, mật khẩu, dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt cho những bạn không biết tiếng Trung nhưng đam mê nền văn hoá Trung Hoa.

Tham khảo: Bán acc Wechat, QQ, Weibo uy tín

Update 1: Nhiều người phản ánh tới mình là có các hội nhóm trên Facebook tên liên quan tới trao đổi, mua bán tài khoản Wechat hiện nay xảy ra tình trạng lừa đảo, giao dịch trung gian nhưng không uy tín, mọi người hãy cảnh giác.

Update 2: 10/08/2022: Từ tháng 8 Zalo thu phí người dùng ảnh hưởng tới số lượt hiển thị tài khoản người dùng, nếu không thể hiện thị Zalo của chúng tôi, các bạn có các kênh liên lạc khác có thể nhắn mình qua đây: 

Telegram:  t.me/KhoSiCuaKhau 

Fb cá nhânfb.com/MinhDungLsn

Trang liên hệ: Liên hệ với chúng tôi – Kho Sỉ Cửa Khẩu – Tìm hàng là có (khosicuakhau.com)

5/5 - (1 bình chọn)