Cách xác minh y tế QQ mới nhất 2023

Cách Xác Minh Y Tế Qq Mới Nhất

Giới thiệu

Xác minh y tế QQ để đăng nhập được các game bên Trung và tạo nhân vật, nạp tiền chơi game, do đây là yêu cầu bắt buộc của chính phủ TQ về giới hạn độ tuổi chơi game. Vì vậy nếu bạn đang có tài khoản QQ và muốn xác minh thì hãy xem hướng dẫn cách xác minh trong  bài này của Dịch Vụ China dưới đây nhé.

Vì sao cần xác minh y tế QQ

QQ là ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, QQ còn kết nối được với các game online của Trung để nạp tiền vào game cũng như sử dụng thanh toán được một số ứng dụng bên Trung Quốc.

Vì vậy mà hiện nay, đa số game thủ tham gia game của Trung và muốn nạp tiền, thì trước đó phải thông qua xác minh QQ trên 18 tuổi, đủ tuổi chơi game và giới hạn thời lượng chơi game theo quy định của quốc gia này. Do giới trẻ bên Trung vì nghiện game quá nên chính phủ buộc phải áp dụng biện pháp mạnh, nếu bạn muốn có tài khoản QQ để đăng ký và nạp game của trung thì cần xác minh y tế, CMND Trung Quốc.

Khi bạn không xác minh y tế tài khoản QQ thì hệ thống sẽ tự mặc định số tuổi của bạn chỉ dao động từ 0 – 7 tuổi thôi.

Cách xác minh y tế QQ 2023

Điều kiện để xác minh y tế QQ

Không phải ai cũng có thể xác minh y tế QQ, CMND Trung Quốc dễ dàng nếu như không đáp ứng được điều kiện, bởi hiện nay việc thắt chặt nghiệm ngặt đối với giới trẻ dưới 18 tuổi chơi game bên Trung. Khi đó yêu cầu xác minh y tế QQ cần có:

  • CMND Trung Quốc độ tuổi từ 18 tuổi trở lên chưa qua sử dụng để xác minh
  • Tài khoản QQ hoạt động bình thường (tức là không bị khoá)

Quy trình xác minh CMND, y tế trên QQ

Tiếp theo khi bạn đã thỏa mãn điều kiện xác minh QQ rồi thì thực hiện các bước xác minh như sau:

  • Mở ứng dụng QQ => Nhấn vào biểu tượng kính lúp (Tìm kiếm)
Cách Xác Minh Y Tế Qq 1
Cách Xác Minh Y Tế QQ 1
  • Nhập từ khóa xác mình y tế vào ô tìm kiếm 成长守护.
  • Chọn phần “Tài khoản chính thức” trên giao diện.
  • Nhấn chọn dòng đầu tiên của danh mục hiển thị như hình dưới.
Cách Xác Minh Y Tế Qq 2
Cách Xác Minh Y Tế QQ 2
  • Nhấn vào “theo dõi” => Sau đó giao diện hiển thị ra tin nhắn
Cách Xác Minh Y Tế Qq 3
Cách Xác Minh Y Tế QQ 3
  • Bạn chọn mục thứ 3 dưới góc phải màn hình nhé
Cách Xác Minh Y Tế Qq 4
Cách Xác Minh Y Tế QQ 4
Chọn mục xác minh bằng CMND
  • Tiếp theo giao diện như bên dưới xuất hiện => Lựa chọn ô như đã khoanh
Cách Xác Minh Y Tế Qq 5
Cách Xác Minh Y Tế QQ 5

Bước vào quy trình xác minh như sau

  • Nhập thông tin dòng đầu tiên: Tên họ của bạn
  • Nhập thông tin dòng thứ hai: Số CMND Trung Quốc
  • Nhấn nút màu xanh và chờ hệ thống xác minh khi hiện popup đen có dấu tick xanh như hình thì xác minh hoàn tất
Cách Xác Minh Y Tế Qq 6
Cách Xác Minh Y Tế QQ 6
  • Nếu hiện thông báo như trong ảnh là đã thành công nhé.

.

Cách Xác Minh Y Tế Qq 7
Cách Xác Minh Y Tế QQ 7
  • Vậy là đã xong, khá là dễ phải không…

 

Cách Xác Minh Y Tế Qq 8
Cách Xác Minh Y Tế QQ thành công 100%

Không xác minh y tế QQ được phải làm sao

Xác minh y tế QQ khá là dễ dàng nhưng không phải ai cũng thực hiện thành công bước xác minh này, dưới đây là một số nguyên nhân không xác minh được.

Do CMND xác thực đã qua sử dụng, nên hệ thống từ chối

Chưa đủ tuổi trên CMND nên xác minh không thành công

Các thao tác sai không đúng quy trình nên bị từ chối

Do khó khăn trong ngôn ngữ (vì QQ không có tiếng Việt)

Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình xác minh y tế QQ, CMND Trung Quốc không được, một khi thực hiện nhiều lần xác minh không được thì bạn sẽ không dùng được tài khoản QQ đó để chơi game hoặc nạp tiền.

Ngoài ra hiện nay có một số dịch vụ cung cấp xác minh QQ Trung Quốc nhưng về tính minh bạch thì chưa ai khẳng định được, liệu thông tin có thật không và CMND Trung Quốc từ đâu mà có.

Xác minh y tế QQ quá 5 lần

Trường hợp nếu bạn cố gắng nhập CMND (nếu không hợp lệ) quá 5 lần trên QQ thì tài khoản sẽ không chấp nhận để xác minh nữa, hãy thử lại vào ngày hôm sau.

Do đó nếu mọi người thực hiện không được cách xác minh y tế QQ thì nên hỏi ý kiến và nhờ người có CMND hoặc bạn bè là người Trung Quốc (nếu có) giúp đỡ. Trường hợp kém may mắn nhất là mọi người không chơi được các game có nguồn gốc từ xứ Trung mà thôi.

Fake CMND Trung Quốc xác minh QQ được không

Mỗi tài khoản QQ thì chỉ được đăng ký 1 số CMND Trung Quốc, vậy cầu hỏi mà mọi người đặt ra là kiếm ở đâu CMND Trung Quốc thật để đăng ký?

Vì vậy nhiều người đã tìm kiếm làm giả CMND Trung Quốc để nhập vào xác minh y tế trên QQ, cách làm này trước đây khi hệ thống bên Trung chưa làm gắt gao thì còn thực hiện được, bạn có thể fake ID CMND để nhập vào xác minh QQ thành công.

Nhưng ở thời điểm hiện tại thì mọi vấn đề fake ID CMND Trung Quốc đều bị lỗi và bạn không thể tạo ảo số ID xác minh nữa, phải dùng tên thật và có thông tin ID bên Trung Quốc thì mới đăng nhập xác nhận được. Cho nên khá khó khăn cho người Việt khi muốn xác minh y tế QQ, một số dịch vụ cung cấp CMND QQ với giá từ 30k40k/ID cho bạn xác minh nhưng tính thực tế của dịch vụ nào không cao, mọi người nên cần thận có thể lừa đảo từ dịch vụ này.

Dùng CMND Việt Nam xác minh Y tế được không

Khi các game Trung QUốc đề nghị xác minh y tế thì người dùng Việt thường hay nhầm lẫn lấy CMND Việt để xác thực thì đều bị từ chối. Do đây là yêu cầu từ chính Phủ Trung Quốc và phải xác minh bằng chứng minh thư của Trung Quốc mới được duyệt, còn nếu sử dụng CMND Việt Nam hoặc các loại giấy tờ tùy thân khác đều không được nha mọi người.

Do game bắt nguồn từ Trung Quốc mà quy định về độ tuổi chơi game bên Trung khó khăn nên khi giới trẻ Việt Nam bắt kịp xu hướng game xứ Trung nhưng lại bị ngăn cản về hoạt động chơi cũng như nạp tiền, tuy nhiên thì hiện nay vẫn chưa có cách nào giải quyết thỏa đáng tình trạng trên. Đừng lo, đã có dịch vụ nạp game PC (WeGame) tại đây

Dịch vụ nạp game QQ

Bởi vậy khi bạn chơi game Trung Quốc cũng nên chuẩn bị tinh thần bị giới hạn giờ chơi và không xác minh được, không nạp tiền được và các tinh năng liên quan đến QQ cũng không thực hiện được luôn.

Trên đây là thông tin cách xác minh y tế QQ, CMND Trung Quốc 2023 mang đến cho bạn kiến thức bổ ích khi sử dụng các ứng dụng nước ngoài, đặc biệt là quốc gia có nhiều quy định hạn chế như Trung Quốc. Nếu bạn có thẻ CMND Trung Quốc thì việc xác minh khá dễ dàng, nhưng đâu phải muốn có được CMT của nước họ là được, vì vậy khi không xác minh được thì anh em cũng nên tìm tựa game khác mà chơi thôi.

Chia sẻ File Chứng minh thư Xác minh y tế tại đây: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1JK2IeuY3UU701yU3-sZdKBvJjlExRot3rSiIGc7KolA/edit?usp=sharing

(Lưu ý: Bên mình cũng đi nhặt về các thông tin này trên các diễn đàn pháp sư Trung Hoa nên có thể xác minh không khả dụng, lưu ý không nhập sai quá 5 lần.)

Nếu khách hàng nhận thấy phức tạp và thấy khó khăn, muốn nhận tệp XMYT và được hỗ trợ riêng thì có thể liên hệ với bên mình:

Thông tin dịch vụ: Dịch vụ xác minh y tế WeChat (dùng cho QQ cũng được)

Đảm bảo 100% hồ sơ thông tin xác minh đều dùng được

Chi phí rẻ, chỉ bằng 1 cốc cafe

Hướng dẫn minh y tế nhanh chóng.

Xem thêm: Cách xác minh Y tế Wechat CMND Trung Quốc để chơi Game

Liên hệ dịch vụ 

0963.323.000

  t.me/KhoSiCuaKhau 

 m.me/MinhDungLsn

 KhoSiCuaKhau

http://bank.dichvuchina.vn

 Câu hỏi thường gặp về dịch vụ WeChat của Dichvuchina.vn

Trang dịch vụ: DỊCH VỤ CHO THUÊ NHẬN OTP SIM TRUNG QUỐC  | DICHVUCHINA.VN Dịch vụ tài khoản China uy tín

Đánh giá post