Cảnh báo tình trạng lừa đảo “dịch vụ lấy lại mật khẩu” WeChat

Cảnh Báo Lừa đảo Dịch Vụ Lấy Lại Mật Khẩu Wechat

Bạn bị mất mật khẩu WeChat như thế nào?

Bạn đang dùng WeChat để nhắn tin cho đối tác, chuẩn bị đánh một lô hàng mới bên Trung Quốc. Đang chat bỗng nhiên có dòng thông báo “Đăng nhập hết hạn, vui lòng đăng nhập lại”. Bạn loay hoay tìm cách lấy lại mật khẩu qua SMS nhưng sẽ hiện lên dòng thông báo này:

Lỗi Quên Mật Khẩu Wechat
Lỗi Quên Mật Khẩu Wechat

Nguyên nhân xảy ra

Do một thời gian dài sử dụng đôi khi WeChat tự đăng xuất ra và đòi bạn nhập mật khẩu để vào hoặc do thay đổi môi trường mạng, thay đổi số điện thoại khác mã vùng. (VD: tài khoản bạn đang ở số VN, bạn chuyển qua số một mã vùng khác như TQ, Hongkong,…)

Và việc đó còn do thường là khi đổi mật khẩu không chú ý nên quên, hoặc lâu ngày không đăng nhập cũng quên mật khẩu WeChat. WeChat cũng tương tự Zalo, nếu quên mật khẩu bạn cũng có thể thực hiện như cách lấy lại mật khẩu Zalo.

Nhưng bên mình làm dịch vụ đã nhận thấy một sự cố từ bên WeChat hoặc Tencent cố tình làm vậy, đó là không thể lấy lại được mật khẩu thông qua SMS trên nhiều thiết bị từ tháng 9/2022 (gần như 90% khách hàng gặp dòng thông báo này).

Bạn đã làm gì?

Bạn lo lắng và lên Google và search ngay cách làm?

…nhưng nhiều tài liệu quá cũ và không còn chính xác cho tới thời điểm 2023 này.

“Dịch vụ lấy lại mật khẩu WeChat” được tìm kiếm nhiều trên Google, Youtube , chỉ cần thông qua số điện thoại bạn đã đăng ký sử dụng trước đó. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lấy lại mật khẩu Wechat, bạn đang hoang mang lo lắng vì bị sếp giao việc trên đó nhưng chưa vào check đươc, khách hàng thì giục, hoặc những mối đánh hàng lâu năm,… sau một hồi tìm kiếm, bạn thấy trên Youtube hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này, nhưng STOP, bạn đừng vội trao niềm tin cho người đó khi bạn chưa biết rõ họ là ai.

Cảnh báo tình trạng lừa đảo qua dịch vụ “lấy lại mật khẩu WeChat”

Bên mình đã và đang nhận được tình trạng này từ rất nhiều khách hàng phản ánh tình trạng:

  • Nhờ dịch vụ lấy lại mật khẩu nhưng bị mất luôn tài khoản
  • Kẻ xấu đòi tiền chuộc lại tài khoản và chiếm luôn tài khoản của bạn

Phương thức như sau:

Bạn nhờ một người “tốt bụng” nào đó trên Facebook, Youtube, họ hỗ trợ bạn rất nhiệt tình, bảo rằng chắc chắn 100% lấy được mật khẩu trong 24h hoặc 7 ngày. Bạn như vớ được chiếc phao cứu sinh, tâm hồn như tươi sáng lại,…Nhưng sau 7 ngày người “tốt bụng” đó nói rằng tài khoản của bạn không thể khôi phục được.

Sẽ có hai sự lựa chọn:

  • Bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn để lấy lại tài khoản vì họ phán rằng “Tài khoản của bạn bị bệnh khá nặng, nếu lấy lại rất tốn công” đại loại như phải kháng cáo, phải gửi support Tencent hay là những thuật ngữ hàn lâm nào đó làm bạn cũng chẳng hiểu là gì…Đúng nhận, sai cãi nhé.
  • Bạn sẽ chịu bỏ nick đó.
Cảnh Báo Lừa đảo Lấy Mật Khẩu Wechat
Cảnh Báo Lừa đảo Lấy Mật Khẩu Wechat

Lý do là nhờ một bên không uy tín trên Facebook hoặc trên Youtube hướng dẫn, họ nổi lòng tham chiếm đoạt tài khoản của bạn, trường hợp này không hiếm gặp, bên mình luôn gặp những trường hợp như thế mỗi ngày. Vì vậy tài khoản nào chưa “dâng” cho người tốt bụng để họ lấy lại mật khẩu thì hãy nhanh chóng nhận định lại sự việc càng sớm càng tốt nhé.

Công cụ kiểm tra SĐT/STK có dấu hiệu lừa đảo: check.dichvuchina.vn

Nhiều người dùng Wechat đã gửi thắc mắc đến DichvuChina mong được hướng dẫn vấn đề quên mật khẩu Wechat.

Có nhiều cách để giải quyết vấn đề lấy lại mật khẩu WeChat như thế nào. Bạn cần liên hệ Zalo: 0963.323.000 để được hỗ trợ.

Khách hàng cần:

Điều kiệnGiải thích
SĐT đăng ký WeChat còn hoạt độngĐảm bảo SĐT đăng ký WeChat còn nhận được OTP, vẫn đang dùng bình thường, lắp sim trên máy
Nhớ một số thông tinVí dụ: Tên máy điện thoại đăng nhập trước đó, tên bạn bè, nhóm chat,...
Chưa từng sử dụng dịch vụ "lấy lại mật khẩu"Bạn chưa nhờ bên khác lấy lại. Nếu đã nhờ mà không thành công hoặc bị lừa mất nick đại loại thế bên mình sẽ không thể hỗ trợ lấy lại mật khẩu, hoặc rất khó để lấy lại.
Chi phíTuỳ dạng "Lỗi mật khẩu" hoặc "Quên mật khẩu" bên mình sẽ có phương án xử lý nên chi phí sẽ không cố định.
Cam kết: Làm xong mới lấy phí.
Kênh liên hệ- SĐT/Zalo: 0963323000
- Telegram: @khosicuakhau
- Facebook: @minhdunglsn
- WeChat ID: khosicuakhau

Đôi lời nhắn nhủ

Nếu đang gặp tình trạng quên mật khẩu Wechat, không biết quên mật khẩu Wechat lấy lại như thế nào? thì đây chính là bài viết các bạn cần đọc và lưu ý. Chỉ cần người dùng khi đăng ký Wechat sử dụng số điện thoại cá nhân thì việc lấy lại mật khẩu Wechat khi quên mật khẩu khá là đơn giản.

Bên mình đã điểm qua cách thức scam chiếm đoạt nick của người dùng của các kẻ xấu, hi vọng mọi người chú ý về tính minh bạch của những bên làm dịch vụ “nửa mùa”, nổi lòng tham chiếm đoạt tài khoản WeChat của khách hàng.

Dịch vụ chúng tôi

DichvuChina giải quyết vấn đề quên mật khẩu Wechat và cung cấp dịch vụ lấy lại mật khẩu WeChat cho những người quên mật khẩu. Các bạn lưu ý cần đăng ký Wechat bằng số điện thoại cá nhân. Tốt nhất là số điện thoại liên kết WeChat đó đã được bạn đăng ký chính chủ với nhà mạng thì sẽ bảo đảm không sợ mất tài khoản Wechat.

Mời các bạn tham khảo:

Dịch vụ lấy lại mật khẩu WeChat uy tín

DICHVUCHINA.VN Dịch vụ tài khoản China uy tín

5/5 - (1 bình chọn)