WeChat Pay là gì? mua tài khoản có WeChat Pay ở đâu?

Mua Wechat Pay ở đâu Uy Tín

WeChat là gì?

WeChat là một trang mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc. Tương tự như Facebook hay Instagram, người dùng khi truy cập vào WeChat đều có thể trò chuyện thông qua các tin nhắn miễn phí. Trên thế giới đã có hơn 200 quốc gia tham gia mạng xã hội WeChat với hơn 1 tỷ người dùng và có 20 ngôn ngữ khác nhau được sử dụng.

Sau một thời gian dài phát triển, công ty Tencent đã quyết định mở rộng hệ sinh thái của mình với ứng dụng WeChat Pay. Chức năng chính của ứng dụng đó là giải quyết vấn đề thanh toán được tích hợp với cổng thông tin khách hàng trong mục “Dịch vụ”

Hiện nay, WeChat Pay được biết đến và sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán các giao dịch điện tử từ trong nước cho tới quốc tế cực kỳ nhanh chóng và an toàn.

WeChat Pay là gì?

WeChat Pay là ví điện tử của WeChat đã được biết đến như kênh thanh toán online “thần thánh”, dân Việt Nam gọi tắt là “Hồng bao” hay “húng bao”. Là một đối thủ của Alipay kẻ tám lạng người nửa cân.

Trong thời đại công nghệ số, ví điện tử được số hóa với nhiều tiện ích cho người dùng khắp nơi trên thế giới. Cùng với ví MoMo, Zalo Pay,… So sánh cho trực quan vậy, thực chất thị phần WeChat Pay nó lớn hơn vài chục lần các ví điện tử tại Việt Nam tỉ lệ thuận với số dân. Cùng tìm hiểu chi tiết về WeChat Pay tại sao “thần thánh” tới vậy và cách tạo nhé.

Xem thêm: Cùng tìm hiểu 3 cách thanh toán hộ trên 1688

Tiện ích trong thanh toán ví WeChat Pay 

Chức năng thanh toán với đa dạng: Người dùng sử dụng WeChat Pay để thanh toán cước di động, tiền điện nước, mua vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tàu hỏa,… Với các tiện ích này, tất cả mọi thứ được tích hợp trong một ứng dụng nên chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch thanh toán với “một cú chạm”.

 Tham khảo: Game Crossfire Legends Mobile (CFM) và dịch vụ nạp game CFM tại đây

Tham gia sàn giao dịch thương mại dễ dàng: Bạn có thể thanh toán mua hàng tại Pinduoduo, các trang web có sử dụng WeChat Pay để thanh toán.

Mạng lưới liên kết ngân hàng rộng rãi: Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngân hàng hiện nay ví WeChat Pay cho phép người dùng liên kết với rất nhiều các ngân hàng trong nước và quốc tế. Qua đó đảm bảo về thanh toán cũng như độ uy tín cho khách hàng.

Nạp Topup: Mua mã thẻ Game, nạp hộ game online, thẻ điện thoại.

Tặng quà: Tặng Hồng bao cho nhau là cách để thể hiện tình cảm <3.

Tìm hiểu: Kênh Wechat là gì? Hướng dẫn tạo kênh Wechat

Cách tạo ví WeChat Pay

Phần này giới thiệu qua cho các bạn muốn tìm hiểu, các tài liệu trên internet đều không thực sự hiệu quả đối với người nước ngoài vì các “Yêu cầu cơ bản” khá là “khoai”.

Yêu cầu cơ bản

Để tạo được ví, bạn phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản:

  • Có tài khoản WeChat
  • Hộ chiếu
  • Thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc
  • Số điện thoại đã liên kết với thẻ ngân hàng

Các bước tạo ví điện tử WeChat Pay

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng WeChat. Đảm bảo bạn đã có tài khoản đủ lâu để thực hiện việc này (tốt nhất là các tài khoản đã đăng ký trên 6 tháng)

Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 1
Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 1

Bước 2: Truy cập mục Tôi => Chọn mục WeChat Pay.

Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 2
Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 2

Bước 3: Tại giao diện của ứng dụng, chọn mục Ví tiền.

Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 3
Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 3

Bước 4: Thực hiện liên kết với ngân hàng của bạn. Chọn Cards để bắt đầu thêm thẻ hoặc tài khoản ngân hàng.

Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 4
Hướng Dẫn Tạo Wechat Pay 4

Bước 5: Nhập các thông tin chính chủ tài khoản ngân hàng của bạn.

(Nếu chưa có tài khoản bạn có thể nhờ người thân bên Trung Quốc “mượn” thông tin)

Bước 6. Hoàn tất liên kết ngân hàng và tạo ví thành công.

Lưu ý

Có một số trường hợp bạn không tìm thấy mục WeChat Pay trên ứng dụng WeChat. Bạn cần sử dụng phiên bản mới nhất cũng như là phiên bản nội địa của Trung Quốc để thuận tiện nhất trong quá trình thực hiện tạo ví điện tử. Bạn cũng có thể đổi ngôn ngữ từ tiếng Anh, tiếng Việt sang tiếng Trung để khắc phục lỗi này.

  • Mẹo: Nhờ một người bạn đã mở WeChat Pay chuyển một số dư nhỏ khoảng 0.5 tệ vào tài khoản của bạn và bạn ấn vào link đó để thao tác

Một lưu ý quan trọng: Tuyệt đối không sử dụng các dịch vụ mở khoá Hồng bao, nâng hạn mức Alipay, mở WeChat Pay trên các trang mạng xã hội như Facebook và các diễn đàn trôi nổi khác, bạn sẽ có nguy cơ bị chiếm đoạt tài khoản WeChat của bạn, bị đóng băng tài khoản, thậm chí là mất toàn bộ số tiền sau khi nạp vào ví.

*** Công cụ Kiểm tra STK, SĐT có dấu hiệu lừa đảo tại (check.dichvuchina.vn)

Mua tài khoản WeChat Pay ở đâu?

Bạn làm tất cả các bước trên đều không được? Vâng! có tới 90% số người thực hiện theo sẽ bị vướng ở phần thêm tài khoản Ngân hàng nội địa Trung Quốc, bởi vì theo bên mình tìm hiểu, WeChat chỉ chấp nhận liên kết với các Ngân hàng Trung Quốc. (Visa/MasterCard,… có thể thêm vào nhưng chức năng thanh toán bị vô hiệu hoá)

Kho Sỉ Cửa KhẩuDịch vụ China có cung cấp một số lượng tài khoản đã kích hoạt chức năng thanh toán tạm gọi là Hồng bao với số lượng nhất định, hãy liên hệ ngay qua SĐT/Zalo: 0963.323.000 (Minh Dũng – DịchvụChina) để được hỗ trợ và báo giá.

  • Số lượng tài khoản có Hồng bao rất ít, cam kết sử dụng đầy đủ chức năng thanh toán, không dính hạn mức năm.

Dichvuchina.vn sẽ cung cấp và mở các giao dịch Mua WeChat Pay trên hệ thống trong thời gian tới.

5/5 - (1 bình chọn)