Những kiểu mũ mùa hè mà các tín đồ du hí đều mê chữ ê kéo dài

Mũ đi biển

Những kiểu mũ mùa hè mà các tín đồ du hí đều mê chữ ê kéo dài

Mũ không chỉ là món đồ tránh những tia nắng gay gắt khi bạn đi du lịch mà còn là món phụ trang tô điểm thêm cho bộ trang phục và hoàn chỉnh vẻ bề ngoài của bạn. Những kiểu mũ cơ bản như mũ lưỡi trai hay mũ rộng vành là những loại mũ phổ biến là lựa chọn của số đông những tín đồ du lịch nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều loại mũ khác cũng hội tụ đủ cả hai yếu tố là chống nắng và sành điệu.

Bên mình chuyên cung cấp các loại mũ du lịch, đi biển xịn sò:

Mũ rộng vành hơi cụp sẽ là lựa chọn mới mẻ cho bạn vào những dịp đi biển này. Chúng không chỉ bảo vệ làn da của bạn trong những tháng hè mà còn khiến bộ đồ của bạn trở nên phóng khoáng, ấn tượng hơn rất nhiều.
Mũ rộng vành thực sự là một trong những phụ kiện không thể chối từ trong mùa hè. Hiếm có loại mũ nào có thể che chắn được tối đa cho khuôn mặt, làm giảm sức nóng và mát da nên loại mũ này thường là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi dã ngoại, đi biển… Đặc biệt, mũ rộng vành rất phù hợp mix cùng váy maxi hay bikini.
Nón vải nữ phong cách BUCKET VÀNH CỤP có cách điệu nơ sành điệu dễ thương xinh xắn có thiết kế kiểu dáng điệu đà theo phong cách nón Hàn Quốc HOTTREND 2022, có thể che nắng, bảo vệ da mặt khi đi nắng

Ngoài ra bên mình còn rất nhiều các sản phẩm hót hít cho các bạn tham khảo: Tại đây

Đánh giá post