Đồ chơi cho trẻ chơi tại nhà

đồ chơi thú nhún

Đồ chơi cho trẻ chơi tại nhà

Mùa dịch ở nhà, bố mẹ có thể cùng con làm những bức tranh bằng “đá sỏi” giúp con sáng tạo

Trẻ học yêu môi trường

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch vì giãn cách xã hội, có chị T ở Hà Nội đã giúp các cháu trong gia đình có kỳ nghỉ thú vị, khi sử dụng các viên đá cuội, viên sỏi làm thành những bức tranh đầy màu sắc, sinh động và ngộ nghĩnh.

Các cháu của nhà anh chị, được chị T hướng dẫn cách vẽ tranh trên đá, sỏi, bé nào cũng tỏ ra rất hào hứng, tự ngồi sáng tạo ra những bức tranh của riêng mình. Sau khi vẽ xong, các bé sẽ được treo các tác phẩm của mình vào phòng ngủ, góc học tập….Chính vì thế mà căn nhà của gia đình chị luôn trở nên rộn ràng, các cháu của chị vì thế mà không “đòi” đi ra ngoài chơi nữa.

Chị T cũng không quên chia sẻ kinh nghiệm, trước khi cho bé vẽ, bố mẹ nên cùng con rửa sạch đá cuội, dùng bàn chải đánh đá bóng để bức tranh đẹp hơn. Đề tài vẽ có thể cho con “sáng tạo” có thể là bất kỳ con vật, đồ dùng nào mà bé yêu thích. Đặc biệt, khi vẽ xong, bố mẹ hãy cùng con cầm những viên đá để nhập vai kể chuyện sáng tạo.

Hoạt động này cũng giúp các em bé biết tận dụng đồ tái chế, biết yêu thiên nhiên, môi trường hơn. Từ những viên sỏi vô tri, vô giác, qua óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của các bé, những tác phẩm được tạo hình với các nhân vật mình yêu thích như con bò, chú gấu, con gà, con hươu cao cổ….sẽ được ra đời.

Vẽ tranh trên đá sỏi giúp trẻ có tư duy sáng tạo, tỉnh tỉ mẩn và bớt lệ thuộc vào các thiết bị điện tử khi không được ra ngoài vui chơi, chạy nhảy“, chị T cho hay.

Thời gian này, nhiều phụ huynh cũng được ở nhà, nên chỉ việc đầu tư một bộ màu , còn đá sỏi có thể kiếm xung quanh gia đình mình là có thể cùng con vui chơi an toàn tại nhà.

 

Ngoài ra, nếu anh/ chị nào bận rộn chúng ta cũng có thể tham khảo một số hình Thú Nhún Emojii Con Lắc Lò Xo cho trẻ chơi tại nhà.
Hình hoạt rất xin nhựa đẹp, màu nét căng

Đặc điểm nổ bật của Thú Nhún Emoji Con Lắc Lò Xo Siêu Cấp
– Thú Nhún Emojji Con Lắc Lò Xo Siêu Cấp nhìn vui mắt, khả năng gi.ả.m stress c.a.o, đặt trong xe hơi, bàn học, bàn làm việc… Nơi bạn có thể gi.ả.i t.ỏ.a căng thẳng bất cứ lúc nào.
– Bàn chân hít kèm miếng dán siêu dính giúp bạn có thể tùy ý đặt Thú Nhún Emoji Lò Xo bất cứ nơi nào bạn muốn.
– Đầu với thân liên kết với nhau bằng lò xo giúp đầu lắc lư ngộ nghĩnh mỗi khi có tác động lực rất nhỏ kết hợp với biểu tượng cảm xúc vui nhộn giúp giải trí , giảm stress hiệu quả cho bạn và người thân gia đình

>>>MUA SẮM GIÁ RẺ TẠI ĐÂY: KHOSICUAKHAU.COM , ZALO

Đánh giá post